ป๋าสุดๆ Dtac จัดโปรแรง ซื้อ iPhone 6 เลือกอัพรุ่นความจุ หรือหน้าจอให้ใหญ่ขึ้นทันที

Dtac-iphone-6-free-upgrade

ใครที่กำลังจะเล็ง iPhone 6 เครื่องใหม่ และอยากได้โปรแรงๆ บอกเลยว่านี่แหละครับ แรงมากแล้ว เพราะ Dtac โชว์ป๋าด้วยการปล่อยโปรแรง “เลือกอัพรุ่นความจุ หรือหน้าจอให้ใหญ่ขึ้นทันที” เมื่อสมัครแพ็กเกจ Love & Roll 599 ขึ้นไป หรือ Freshy 699 ขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือน (สัญญา 12 เดือน)

โดยรายละเอียดของแคมเปญ “Deal iPhone 6 เลือกอัพรุ่นความจุ หรือหน้าจอให้ใหญ่ขึ้นทันที” ก็จะเหมือนการอัพเกรดรุ่นให้ฟรีอ่ะครับ เช่น ซื้อ iPhone 6 ความจุ 16 GB จ่ายเงินไป 25,500 บาท จะสามารถเลือกได้ว่าอยากอัพเกรดเป็น iPhone 6 ความจุ 64 GB หรือ iPhone 6 Plus ความจุ 16 GB (ราคา 29,450 บาท) ได้ฟรีๆ และถ้าเป็นรุ่นความจุสูงกว่านี้ก็จะเพิ่มขึ้นเป็นสเต็ปไปเรื่อยๆ ครับ

Screen Shot 2558-07-03 at 3.57.07 PM

นอกจากนี้ ในดีลยังรวมถึงการซื้อ iPhone 5s ความจุ 32 GB ราคา 22,600 บาท ก็จะได้รับการอัพเกรดเป็น iPhone 6 ความจุ 16 GB กันไปฟรี แต่มีเงื่อนไขคือต้องจ่ายเงินผ่านทางบัตรเครดิตเท่านั้นครับ ผ่อน 0% ได้อีกต่างหาก เรียกว่าเป็นโปรแรงที่สุดของ iPhone แล้วมั้งครับ แถมยังใช้ได้ทั้งลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่า ลูกค้าย้ายค่าย ลูกค้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนก็ใช้โปรโมชันนี้ได้เช่นกัน ไม่ต้องจ่ายค่ารายเดือนล่วงหน้าหลายเดือนอีกต่างหาก ใครที่เบิกค่าโทรศัพท์รายเดือนได้นี่ยิ้มเลย

Screen Shot 2558-07-03 at 3.57.31 PM

 

โปรโมชันดังกล่าวจะหมดในวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 ครับ รีบหน่อยก็ดีนะ เผื่อของหมดรัวๆ อีก ว่าแต่ Dtac จะตั้งชื่อโปรให้หรูหราทำไม ก็บอกเค้าไปสิ ว่า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ลดราคาทุกความจุก็พอแล้วมั้ง :3

 

ที่มา: dtac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก