Tim Cook เผยยังมีผลิตภัณฑ์ลับที่ไม่ใครรู้ของ Apple อยู่อีก ถึงขั้นไม่เคยมีแม้แต่ข่าวลือ

10473-2712-140912-Cook_Rose-l

นี่เป็นข้อมูลล่าสุดจากการให้สัมภาษณ์ของ Tim Cook ในรายการของ?Charlie Rose บนช่อง PBS ของสหรัฐฯ (ไม่ใช่ ThaiPBS นะจ๊ะตัวเทอว์) โดยมีการพูดถึง Apple TV, Beats, ผลิตภัณฑ์ลับของทาง Apple และ ความคิดต่างๆของ Steve Jobs

ซึ่งทาง Tim Cook เองก็ได้มีการพูดถึงเรื่องของข่าวหลุดที่ช่วงหลังมานี้หลุดได้หลุดดี จนแทบจะไม่มีอะไรที่น่าแปลกใจเลยสำหรับการเปิดตัวล่าสุดของ iPhone 6 ว่าจริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์ต่างๆของ Apple ก็ไม่ได้จะมีข่าวหลุดเสมอไป ยังมีอีกบางชิ้นที่ไม่เคยมีข่าวหลุดออกมา และเป็นสิ่งที่จะผลิตออกมาขายจริงจังด้วย และเมื่อพูดถึงขนาดของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ว่าทำตามคนอื่นหรือเปล่าทาง Tim Cook ก็กล่าวว่า จริงๆแล้วเราคิดมาก่อนหน้านี้เป็นปีเลยสำหรับการขยายขนาดหน้าจอ แต่ไม่ใช่แค่นั้น เราตั้งใจที่จะสร้างสิ่งที่ดีกว่า และสร้างสิ่งใหม่ๆขึ้นมาด้วย จึงจำเป็นต้องรอจนถึงจุดที่เทคโนโลยีมันเอื้ออำนวยกับการใช้งานจริงเสียก่อน

แต่จากการสัมภาษณ์นั้นจะเห็นได้ว่าทาง Tim Cook มีการพูดถึง Apple TV บ่อยมาก จนน่าสงสัยว่าผลิตภัณฑ์ตัวต่อไปที่เราจะได้เห็นกันอาจจะเป็น Apple TV ตัวใหม่ก็เป็นได้ แต่แน่นอนทาง Tim Cook ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆเพิ่มเติมขึ้นมามากนัก

 

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก