Chrome Beta อัพเดทใหม่ล่าสุด เปลี่ยนเป็น Material Design แล้ว

material

 

หลังจากที่ Google ได้อัพเดท Google Play ให้เป็นแบบ Material Design ตามดีไซน์ใหม่ของ Android L ที่เปิดตัวไปในงาน Google I/O ที่ผ่านมา เบราว์เซอร์ของ Google อย่าง Chrome นั้นก็ได้เปลี่ยนดีไซน์มาเป็นแบบใหม่แล้วด้วยเหมือนกัน

ใน Chrome Beta เวอร์ชัน 37 นี้มีการเปลี่ยนแปลงไปเป็น Materia Design ไปอย่างที่กล่าวไปข้างต้น แต่นอกจากหน้าตาที่เปลี่ยนไปแล้วก็มีฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกอย่าง simplified sign-in ที่เมื่อเราล็อกอินแอคเคาท์ของเราผ่าน Chrome แล้ว เราไม่จำเป็นต้องล็อกอินอีกครั้งเมื่อใช้งานบริการบนเว็บต่างๆ ของ Google อีกต่อไป ซึ่งสามารถเลือกที่แอคเคาท์ของเราแล้วใช้งานได้เลยโดยไม่ต้องใส่พาสเวิร์ดอีกครั้ง

 

png_base64f0af219c77fb39c3

 

ส่วนอื่นๆ นั้นเป็นการแก้ไขบั๊กและปรับปรุงด้านประสิทธิภาพตามปกติ ใครที่สนใจสามารถดาวโหลด Chrome Beta ได้ใน Google Plays ครับ

 

 

 

ที่มา : Chrome blog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก