บัยส์ – Android 5.0 Lollipop ของ Asus Zenfone 5 อาจโดนเลื่อนไปอีกหลายเดือน!!!

lollipoo

ข่าวนี้อาจจะทำร้ายจิตใจแฟนๆ Zenfone รุ่นแรกเป็นแน่ แต่ก็อยากให้รับไว้เป็นข้อมูลครับ โดยข่าวนี้เกี่ยวกับการอัพเดต Android 5.0 Lollipop ของ Asus Zenfone รุ่นแรก ได้แก่ Asus Zenfone 4, Asus Zenfone 5 และ Asus Zenfone 6 จากที่ตอนแรกบอกว่าจะได้รับการอัพเดตช่วงเดือนเมษายน แล้วก็เลื่อนมาเดือนพฤษภาคม จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการอัพเดตกันแต่อย่างใด (มีเพียง Zenfone 5 LTE รุ่นเดียวที่ได้กิน Lollipop)

ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการอัพเดต Android 5.0 Lollipop ของ Asus Zenfone รุ่นแรก จาก Asus India ครับ เนื่องจากมียูสเซอร์เข้าไปสอบถามเกี่ยวกับการอัพเดตเป็น Android 5.0 ของ Zenfone 5 และคำตอบที่แอดมิน Asus India ตอบกลับมานั้น…..

Untitled

เพราะทาง Asus India ตอบกลับมาว่า Lollipop ของ Zenfone 5 อาจจะต้องรอไปอีก 2 – 3 เดือนกันเลยทีเดียว นั่นก็เท่ากับว่าเราอาจจะต้องรอ Lollipop ของ Zenfone 5 ไปอย่างช้าสุดที่เดือนกันยายนเลยทีเดียว

ยังไงก็อยากให้เพื่อนๆ ที่ใช้ Zenfone 5 อยู่ใจเย็นๆ ไว้ก่อนนะครับ เพราะถ้าได้ซอฟท์แวร์ที่ไม่เสถียรมาผมว่าก็ไม่มีประโยชน์แต่อย่างใด เล่นไปแฮงค์ไปผมว่าคงไม่เวิร์คแน่ๆ ยังไงรอตัวเต็มแบบสมบูรณ์ไปเลยจะดีกว่าครับ

 

ที่มา: gadgetnation

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก