พบเบาะแสวันวางขาย Asus Zenfone 4.5 (A450CG) เตรียมเงินรอได้เลย

Review-ASUS-Zenfone-4-5-SpecPhone 054

ผมเชื่อว่า Asus Zenfone 4.5 เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งที่หลายคนรอคอย กับราคา 3,990 บาทของมัน ที่ตีมือถือทุกตัวในตลาดที่ราคาใกล้เคียงกันแตกกระจุยกระจาย ด้วยสเปคที่ใกล้เคียงกับ Asus Zenfone 4 แต่มีการอัพเกรดบางส่วนขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 4.5 นิ้ว, กล้องหลัง PixelMaster พร้อมแฟลช และแบตเตอรี่ที่มีความจุมากกว่า Asus Zenfone 4 โดยทาง Asus เองออกมายืนยันตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้วว่าจะวางขายเจ้า Asus Zenfone 4.5 (A450CG) ภายในเดือนสิงหาคมนี้ แต่ ณ ตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่สำหรับ ?Asus Zenfone 4.5

Screen Shot 2557-08-17 at 08.57.50

และเมื่อสองสามวันที่ผ่านมานี้ เว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada และ Shopat7 ก็มีเจ้า Asus Zenfone 4.5 ขึ้นมาให้กดสั่งซื้อได้ แต่พอกดซื้อก็พบว่า “สินค้าหมด” สำหรับ Lazada ส่วน?Asus Zenfone 4.5 ของ Shopat7 จะมีสถานะเป็น “สินค้าหมด”?ตั้งแต่แรก แต่เรากลับสังเกตเห็นอะไรบางอย่างที่คาดว่าจะเป็นวันที่ทาง Asus จะเริ่มปล่อย Asus Zenfone 4.5 ให้กับดีลเลอร์เจ้าต่างๆ และแน่นอนว่ามันเป็นวันเดียวกับที่ผู้ใช้อย่างเราๆ สามารถหาซื้อ Asus Zenfone 4.5 ได้เช่นกัน

 

Screen Shot 2557-08-17 at 08.58.32

เมื่อดูจากรายละเอียดของ?Shopat7 จะเห็นว่าถึงแม้สถานะของสินค้าจะเป็น “สินค้าหมด” แต่ถ้าดูบริเวณหัวข้อของ Asus Zenfone 4.5 จะเห็นข้อความในวงเล็บบอกว่า “(เริ่มส่ง 20 ส.ค.เป็นต้นไป)” แสดงว่า ณ ตอนนี้น่าจะยังไม่มีดีลเลอร์เจ้าไหนได้ Asus Zenfone 4.5 ไว้ในครอบครอง แต่ส่วนตัวผมมองว่า Asus Zenfone 4.5 ของน่าจะกระจายไปยังดีลเลอร์เจ้าต่างๆ ภายในต้นสัปดาห์หน้าครับ ไม่แน่นะครับ วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคมตอนเย็นๆ เรา “อาจจะ” เริ่มหาซื้อเจ้า Asus Zenfone 4.5 ตามหน้าร้านได้แล้วก็เป็นได้ แต่ถ้าจะเอาให้ชัวๆ ก็คงเป็นวันพุธที่ 20 สิงหาคมนี่แหละครับ และมีสิ่งหนึ่งที่ผมมั่นใจเอามากๆ เลยคือเมื่อ Asus Zenfone 4.5 วางขายมันคงเป็นมือถืออีกรุ่นที่หาซื้อยากตามเคย (เซ็งตรงนี้นี่แหละ -.-)

สำหรับสเปคของ Asus Zenfone 4.5 และรีวิว Asus Zenfone 4.5 สามารถรับชมได้จากลิ้งด้านล่างเลยครับ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก