มาเต็ม!! Asus ปล่อยทีเซอร์ Asus Zenfone 2 ที่เหมือนจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 2 ตัว

Asus Zenfone 2 SpecPhone 002

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วนะครับสำหรับมือถือรุ่นต่อไปจาก Asus ที่จะเปิดตัวในงาน CES2015 วันที่ 6 – 9 มกราคมที่จะถึงนี้ แต่เป็นเรื่องน่าแปลกอย่างหนึ่งที่ Asus สามารถปิดข่าวได้ค่อนข้างมิด เพราะเอาจริงตอนนี้เรายังไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับเจ้า Asus Zenfone 2 เลยแม้แต่น้อย นอกจากหน้าจอที่คาดว่าจะมีขนาดที่ 5.5 นิ้ว

Asus Zenfone 2 SpecPhone 003

เมื่อคืนนี้ เพจหลักของ Asus ได้ปล่อยวีดีโอทีเซอร์สั้นๆ ความยาวประมาณ 10 วินาที ?โดยในคลิปจะเป็นมือถือรุ่นปริศนาตัวเครื่องสีดำ ดูยังไงก็น่าจะเป็น Asus Zenfone 2 แหละครับ ที่แปลกคือบริเวณด้านหลัง เหมือนจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 2 ตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็มีหลายความเป็นไปได้ครับ อาจจะเป็นกล้องหลัง 2 ตัวสำหรับถ่าย 3D หรือใช้กล้องหลัง 2 ตัวช่วยโฟกัสอย่าง HTC ONE M8 ไม่ก็อาจจะเป็นปุ่มกดด้านหลังเหมือน LG G3 ก็เป็นได้นะ

Asus Zenfone 2 SpecPhone 002

แต่ไฮไลท์จริงๆ ผมว่าอยู่ที่รูปภาพเสี้ยววินาทีที่ 2 – 3 ครับ สังเกตจากด้านล่างของตัวเครื่องด้านหลัง เหมือนจะตีตราอะไรซักอย่าง คาดว่าคงหนีไม่พ้น Intel อย่างแน่นอน ทำให้มีความเป็นไปได้ว่ามือถือปริศนาในคลิป หรือเจ้า Asus Zenfone 2 น่าจะมาพร้อมกับ CPU ขุมพลังอินเทลตามเดิมนั่นแหละ ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะเป็น CPU ตัว 64 Bit รุ่นที่ใช้ใน Tablet รุ่นใหม่ๆ นั่นแหละครับ (Intel Atom Z3560 Quad-Core ความเร็ว 1.8 GHz) แรมก็น่าจะไม่น้อยกว่า 2 GB แน่นอน

Asus Zenfone 2 SpecPhone 001

บอกเลยปีหน้าตลาดมือถือต้องสนุกมากแน่นอนครับ แต่ละเจ้าน่าจะจัดเต็มเลยหล่ะ

 

ที่มา: Asus

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก