คอเกมมือถือเฮ Ubisoft เปิดตัว Assassin?s Creed – Identity ลง iOS และ Android เร็วๆ นี้

Screen Shot 2014-10-01 at 1.10.54 PM

สำหรับคอเกม น่าจะพอรู้จักเกมซีรี่ส์ Assassin’s Creed กันไม่มากก็น้อย เพราะเป็นเกมซีรี่ส์ดังจากบริษัท Ubisoft และมีภาคต่อออกมาหลากหลายภาคมาก แต่ที่ผ่านมาจะไปเน้นออกเกมสำหรับคอมพิวเตอร์พีซีและเครื่องเกมคอนโซลมากกว่า เกมเวอร์ชันที่ออกในมือถือก็ไม่ค่อยจะมีอะไรเท่าไร เหมือนเป็นมินิเกมซะมากกว่า

แต่มาในคราวนี้เรียกว่าจัดเต็มทีเดียวครับ เมื่อ Ubisoft ได้เปิดตัว?Assassin’s Creed Identity?ที่นับเป็นเกมมือถือในซีรี่ส์เกมแรกที่เป็นแนว Action RPG เหมือนกับตัวเกมจริง โดยในเกมจะมีภารกิจให้ทำกว่า 16 รูปแบบ สามารถเดินได้อย่างอิสระ สามารถอัพเกรดตัวละครได้ ด้านของเนื้อเรื่องนั้นก็จะเกิดขึ้นในอิตาลี (ไม่แน่ใจว่าเป็นยุคใกล้เคียงกับ Asssasin’s Creed 2, Brotherhood และ Revelations ที่เป็นภาคหลักหรือเปล่า) ทั้งยังมีการอิงประวัติศาสตร์บางส่วนด้วย

สำหรับตัวเกมจะมีให้เล่นทั้งบน iOS และ Android แต่ก็เช่นเคยครับ มันมาให้เล่นบน iOS ก่อน โดยเปิดให้โหลดเล่นกันได้ฟรีๆ?(พร้อมมี in-app purchase) ตอนนี้เปิดแต่ที่ App Store ของประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ก่อนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครมีไอดีอยู่ก็ข้ามไปโหลดกันมาได้ครับ ส่วนใครไม่มี แนะนำว่ารอไปก่อนก็ได้ น่าจะเข้ามาในอีกไม่นานนี่ล่ะ ส่วนเครื่องที่เล่นได้ ก็มีดังนี้

  • iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5s, iPhone 5
  • iPad Air, iPad 4, iPad 3, iPad mini 2

ส่วนฝั่ง Android ก็รอกันไปก่อนจ้า เพราะยังไม่มีกำหนดการออกมาแต่อย่างใด ยังไงก็ ชมตัวอย่างเกมเพลย์กันก่อนได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก