หรือ LG G2 จะไม่ได้ไปต่อใน Android 6.0 Marshmallow

feat-marshmallow

ต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่าข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆทั้งสิ้นจากทาง LG แต่มีคนไปพบเองโดยบังเอิญ โดยข้อมูลนี้ปรากฎบนเว็บไซต์ LGWorld.com ซึ่งเป็นแหล่งรวม Content ต่างๆที่ทาง LG รับรองเอง ซึ่งมั่นใจได้ว่าไม่น่าจะเป็นข้อมูลหลอกแน่นอน

โดยเมื่อผู้ใช้เลือกประเทศเป็น สหรัฐฯและทำการเลือกแอพพลิเคชั่นขึ้นมาสักแอพพลิเคชั่นหนึ่ง ในส่วนของการรองรับนั้น กลับมีให้เลือก Android 6.0 อยู่ แต่จะขึ้นเฉพาะใน 2 รุ่นเท่านั้นคือ LG G3 และ LG G4 นั่นเอง โดยไร้วี่แววของรุ่นยอดนิยมอย่าง LG G2

แต่สิ่งที่่น่าแปลกใจคือมันยังไม่มีในรุ่น LG V10 ที่พึ่งเปิดตัวไปสดๆร้อนๆ ซึ่งมันจะมาพร้อม Android 5.1 จากโรงงาน และแน่นอนว่ารุ่นใหม่ยังไงก็คงได้ไปต่อแน่นอนอยู่แล้ว แต่นั่นก็แสดงให้เห็นว่า รายชื่อรุ่นที่จะได้รับการอัพเดตนั้น น่าจะยังไม่นิ่งเสียทีเดียว งานนี้ LG G2 จะยังมีลุ้นได้ไปต่อหรือไม่คงต้องรอดูกัน ถ้ากระแสดีไม่แน่อาจจะได้ไปต่อก็เป็นไปได้

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก