รายงานใหม่เผยเริ่มมีการเดินสายการผลิตชิ้นส่วนของระบบ Force Touch สำหรับ iPhone 6s แล้ว

iphone6-stock-photo

รายงานใหม่จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือในไต้หวันที่ถูกนำเสนอโดยทาง Digitimes ได้เผยว่าตอนนี้ได้เริ่มมีการผลิตชิ้นส่วนสำหรับระบบ Force Touch อย่างจริงจังแล้ว โดยคาดว่าน่าจะผลิตมาเพื่อใช้กับ iPhone 6s และ 6s Plus นั่นเอง

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีสื่อหลายๆรายวิเคราะห์กันว่า Force Touch นั้นน่าจะถูกนำมาใช้ใน iPhone รุ่นต่อไป หลังจากที่ถูกนำไปใช้ใน Apple Watch แล้วได้รับผลตอบรับที่ดีพอสมควร อีกทั้งยังเป็นลุกเล่นทางเลือกในการสั่งการอีกต่างหาก

โดยทาง TPK ผู้ผลิตชิ้นส่วนเหล่านี้ได้ออกมาเผยว่าได้เริ่มทำการผลิตชิ้นส่วนของ Force Touch ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแล้ว แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าผลิตให้กับทาง Apple ถึงอย่างไรเราก็คงพอจะเดาได้ เพราะตอนนี้มีเพียง Apple รายเดียวเท่านั้นที่ใช้ระบบ Force Touch นี้

รายงานยังกล่าวอีกว่าทาง Apple น่าจะผลิต iPhone รุ่นใหม่ได้ราว 36-40 ล้านเครื่องภายในไตรมาสที่ 3 และขยับไปเป็น 50 ล้านเครื่องในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าความเป็นจริงจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไป

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก