Apple มาโหด ปฏิเสธการยืนยันแอพบน AppStore ด้วยการส่งภาพลามกคืนไปให้ผู้สร้าง!

Main

จะว่ายังไงดีหล่ะ งานนี้ถือเป็นการกระทำที่โหดพอตัวเลยทีเดียวสำหรับทีมงานตรวจสอบแอพพลิเคชั่นก่อนที่จะถูกนำเอาขึ้น AppStore ของ Apple นั้น ได้ทำการทดสอบแอพพลิเคชันที่มีชื่อว่า Wave ผลงานของนาย Carl Smith ที่เป็นแอพพลิเคชั่นที่ทำให้เราสามารถค้นหาและเข้าถึงภาพใน Instagram หรือในสื่อสาธารณะต่างๆได้

ซึ่งผลการทดสอบพบว่าแอพพลิเคชันนี้สามารถค้นหาเจอภาพลามกได้ แน่นอนว่ามันผิดกฎและย่อมไม่ผ่านการตรวจสอบแน่นอน แต่ที่เป็นประเด็นมันอยู่ที่ว่าการแจ้งผลกลับไปอย่างผู้พัฒนานั้นทาง Apple ได้ส่งภาพแอพพลิเคชั่นที่กำลังเปิดเจอภาพลามกแนบไปด้วย พร้อมกับแจ้งให้ทราบว่าแอพพลิเคชั่นมีปัญหาให้ดูภาพเพื่อข้อมูลเพิ่มเติม แต่ไม่ได้เตือนหรือเซนเซอร์ภาพแต่อย่างใด

แน่นอนเปิดภาพขึ้นมาทีนี่ชัดเจนเลยครับ ภาพผู้ชายกำลังช่วยตัวเอง โผล่มาแบบไม่เซนเซอร์ใดๆทั้งสิ้น งานนี้ มีเงิบครับ ก็ไม่รู้ว่าทางทีมงาน Apple ที่ทำการตรวจสอบเขาคิดอะไรอยู่ถึงส่งมาอย่างโจ่งแจ้งขนาดนี้ แถมไม่มีการเขียนเตือนอีกต่างหาก งานนี้เลยกลายเป็นประเด็นไปเลยทีเดียว ใครอยากรู้ว่าภาพเป็นยังไงตามไปดูที่นี่ได้เลยครับ แต่เซนเซอร์แล้วนะ ไม่ต้องหวังว่าจะไม่เซนเซอร์เลย 555

 

ที่มา : 9to5mac

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก