ลือ !! Apple สั่งผลิต iPhone 7 ในปีนี้กว่า 72-78 ล้านเครื่อง !!

iPhone-7-001

จากรายงานที่ประเทศไต้หวัน ได้กล่าวว่า Apple นั้นได้สั่งผลิต iPhone จำนวน 72 ถึง 78 ล้านเครื่องโดยจะเป็นยอดผลิตรวมทั้งหมดภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการผลิตเป็นจำนวนมากจากที่ทาง Wall Street ได้วิเคราะห์ออกมาว่า Apple จะมียอดขายของ iPhone 7 ประมาณ 65 ล้านเครื่องในช่วงสิ้นปีนี้ เป็นที่น่าสงสัยว่าทำไม Apple จึงสั่งผลิต iPhone จำนวนมากขนาดนี้ เพราะตามข่าวลือ iPhone จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่รวมทั้งการออกแบบในปี 2017

จากรายงานก่อนหน้านี้ได้กล่าวว่า iPhone 7 ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนั้น จะมีลักษณะที่คล้ายกับ iPhone 6 และ iPhone 6s แต่มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยบริเวณเสาอากาศให้ดูลงตัวมากขึ้น ไม่คาดด้านหลังเครื่องแบบ iPhone 6 และ iPhone 6s และมีการเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลให้เร็วขึ้น สำหรับ iPhone 7 Plus นั้นจะมากับกล้องแบบ Dual Camera และมีที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 256 GB นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า iPhone 7 นั้นจะมากับฟีเจอร์การชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายอีกด้วย

การที่ Apple กล้าที่จะสั่งผลิต iPhone จำนวนมากขนาดนี้ ต้องเชื่อมั่นใน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus พอสมควร ซึ่งอาจจะมีฟีเจอร์พิเศษที่ยังไม่เปิดเผยให้เห็น ที่จะมาดึงดูดยอดขายท่ามกลางคู่แข่งที่แข็งแกร่งในขนาดนี้ รอดูในเดือนกันยายนที่ iPhone 7 จะถูกเปิดตัวเราก็จะได้รู้กัน

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก