มาอีกแล้ว !!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ iPhone 7 ด้านหลังวัสดุทำจากเซรามิก และไม่มีรูเสียบหูฟังเหมือนเดิม !!!

ip7

สำหรับแบรนด์ชั้นนำของโลกอย่าง Apple ที่ปกติจะปล่อยสมาร์ทโฟนเพียงไม่กี่รุ่นในแต่ละปี ก็คงเป็นธรรมดาที่จะมีข่าวลือออกมาให้เหล่าแฟนคลับที่ตั่งตารอได้มโนกันเยอะแยะมากมาย ข่าวลือล่าสุดจากประเทศจีน มีภาพเรนเดอร์ของ Apple iPhone 7 ซึ่งแสดงให้เห็นคุณสมบัติวัสดุรวมไปถึงการออกแบบรูปแบบใหม่

จากภาพเรนเดอร์ระบุว่า iPhone รุ่นใหม่จะมีการใช้หน้าจอ Super AMOLED ซึ่งถ้าหากเรื่องนี้เป็นจริงก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมาก เพราะก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่า Apple จะไม่ได้ใช้หน้าจอ AMOLED จนกว่าจะถึงปี 2018 และอาจจะทำให้เกิดความหน้าแตกของนักวิเคราะห์จาก KGI นาย Ming-Chi Kuo ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาบอกว่า Apple จะไม่เปลี่ยนไปใช้หน้าจอ AMOLED จนกว่าจะถึงปี 2019

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆที่ระบุไว้ในภาพเรนเดอร์คือที่บริเวณตัวเครื่องด้านหลัง จากภาพเรนเดอร์ระบุว่าวัสดุที่ทำจะเป็นเซรามิก และมีกล้องความละเอียด 12MP ติดอยู่ นอกจากนั้นยังพูดถึงความสามารถใหม่ที่ไม่เคยมีใน iPhone รุ่นไหนมาก่อนนั่นคือความสามารถในการป้องกันน้ำ ส่วนที่บริเวณด้านบนและด้านล่างไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ รวมไปถึงบริเวณปุ่ม Home จะใส่ Touch ID ที่ทำงานเร็วขึ้น ในส่วนของหน้าจอก็ยังคงมี 3D Touch และบริเวณขอบจะทำจากวัสดุที่โลหะ

อย่างไรก็ตามจากข่าวลือทั้งหลายที่ออกมา เราก็ยังตัดสินไม่ได้ว่าสุดท้ายแล้ว iPhone 7 ที่จะเปิดตัวในอีกหลายเดือนข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ดังนั้นสำหรับใครที่เป็นสาวก Apple และ iPhone ก็คงต้องกันต่อไปจนกว่าจะถึงวันเปิดตัว แต่ก่อนหน้านั้น หากมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจ ทางเราจะรีบนำมาบอกกล่าวให้ทราบกันโดยเร็ว

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก