ใกล้แล้ว!! iPhone 6 โผล่ในร้านค้าที่อิตาลี พร้อมเปิดราคาคร่าวๆ ทั้งสองรุ่น

9mp_iphone6_render_backdetails-copy

หลังจากที่มีข่าว Apple ร่อนหมายเชิญสื่อให้มางานเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ (คาดว่าจะเป็น iPhone 6) ในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ ก็มีกระแสตอบรับจากฝั่งร้านค้าต่างๆ ทั่วโลก อย่างในอิตาลี่พบว่ามีการนำ iPhone 6 เครื่องดัมมี่วางโชว์ที่หน้าร้านกันเลยทีเดียว โดยหน้าตาของ iPhone 6 เครื่องดัมมี่ก็เหมือนกับข่าวที่หลุดมาก่อนหน้านี้เป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็นปุ่ม Power ที่ย้ายมาอยู่บริเวณด้านข้างขวาของตัวเครื่อง, ความบางเพียง 7 มิลลิเมตรหรืออาจจะบางกว่านั้น และแน่นอนว่ามันมาพร้อมหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ Apple เคยผลิตมา โดยคาดกันว่า iPhone 6 จะมีด้วยกัน 2 โมเดล คือ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว และ iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว (คาดว่าจะใช้ชื่อว่า iPhone 6 Air ไม่ก็ iPhone 6L)

iPhone-6-TIM-Italy

และยิ่งใกล้วันเปิดตัว iPhone 6 ก็ยิ่งมีข่าวลือหลุดออกมาเรื่อยๆ หลังจากที่บรรดาฮาร์ดแวร์ของ iPhone 6 น่าจะหลุดสู่สายตาประชาชนแทบจะทุกชิ้นแล้ว (ล่าสุดมีอะไหล่หลุดมาประมาณ 20 ชิ้น) คราวนี้ก็ถึงทีของราคา iPhone 6 กันบ้าง แน่นอนว่าสิ่งที่หลายคนคาดไว้เกียวกับราคา iPhone 6 ดูเหมือนจะเป็นความจริงที่ว่า iPhone 6 จะมีราคาที่แพงขึ้นกว่าเดิมจาก iPhone 5s พอสมควร โดย iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้วจะมีค่าตัวอยู่ที่ราคา 750 ยูโร (iPhone 5s เปิดตัวที่ 650 – 700 ยูโร) ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 31,000 บาท ส่วน iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว ราคา 950 ยูโร ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณเกือบๆ 40,000 บาทเลยทีเดียว

iPhone-6-price

ทั้งนี้ทั้งนั้น ราคา iPhone ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดก็ตามจากทางฝั่งประเทศยุโรปมักจะมีราคาแพงกว่าภูมิภาคอื่นๆ อยู่แล้ว เนื่องจากภาษีทางฝั่งยุโรปนั้นโหดมาก แต่ถ้าเข้ามาขายในประเทศไทยเชื่อว่าราคาของ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้วน่าจะอยู่ที่ประมาณ 24,000 บาท ส่วน iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้วราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 30,000 บาทครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก