หรือว่า iPad Pro จะถูกเปิดตัวในงานของ Apple ในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

ipad-pro-concept-design-by-martin-hajek

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานเปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน หรือในสัปดาห์หน้านั่นเอง ซึ่งงานนี้นอกจากทั้ง 2 อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่ากันว่าน่าจะมีการเปิดตัว iPad Mini 4 และ Apple TV รุ่นใหม่ด้วย และข่าวใหม่ล่าสุดได้ออกมายืนยันว่า Apple จะทำการเปิดตัว iPad Pro ด้วยในงานนี้ ส่วน iPad Air ตัวใหม่อาจจะไม่ได้เห็นกันจนกว่าจะถึงปีหน้านั่นเอง

โดย iPad Pro นั้นมีชื่อรหัสว่า J98/J99 เป็นแท็ปเล็ตขนาดใหญ่จอ 12.9 นิ้ว รองรับการใช้งานร่วมกับปากกา Stylus แบบพิเศษที่จะทำงานร่วมกับระบบ Force Touch ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมมันจะมาพร้อมกับ iOS 9.1 ซึ่งออกแบบมาเฉพาะ ช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่าง สะดวกสบาย เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่จริงจัง หรือใช้ในเชิงธุรกิจก็ได้ แถมด้วยลำโพงทั้งด้านบนและล่างให้เสียงแบบระบบ Stereo จึงทำให้มันสามารถใช้ในการดูหนัง ฟังเพลงได้อย่างมีอรรถรสมากขึ้น

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก