[Official] Apple แจกบัตรเชิญสื่อร่วมงานเปิดตัว iPhone 6 แล้ว วันที่ 9 กันยายนนี้

f4d2a813-a6ac-4a63-82e6-8ecddc862ecb

ในที่สุด ข้อมูลอย่างเป็นทางการที่หลายๆ ท่านรอคอยก็มาแล้วครับ เมื่อทาง Apple ได้เปิดตัวบัตรเชิญสื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในวันที่ 9 กันยายนนี้ ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ก็คือ iPhone 6 นั่นเอง โดยเท่าที่มีการเก็งกันไว้ เราน่าจะได้เห็น iPhone 6 รุ่นจอ 4.7 นิ้วค่อนข้างแน่นอน ต่อมาก็เป็น iPhone 6 รุ่นจอ 5.5 นิ้ว (iPhone 6 Air หรือ iPhone 6L) ที่มีแววว่าจะได้เปิดตัวพร้อมๆ กัน รวมไปถึงตัวของ iWatch, iPod รุ่นใหม่ และอาจจะมีเครื่อง Mac รุ่นใหม่มาในงานนี้ด้วยเช่นกัน

โดยงานจะจัดขึ้นที่ Flint Center for the Performing Arts ใน Cupertino สหรัฐอเมริกา เวลา 10 โมงเช้าของที่นู่น ก็คือราวๆ เที่ยงคืนของไทย สำหรับหน้าตาบัตรเชิญก็มาในแบบเรียบๆ บอกเลขวันชัดเจน มีข้อความว่า “Wish we could say more” ซึ่งตรงคำว่า more อาจจะเป็นการบอกใบ้ถึง iPhone 6 รุ่นจอ 5.5 นิ้วก็เป็นได้ ส่วนภาพโลโก้ Apple ด้านบนนั้นดูจะไม่ได้เป็นคำใบ้อย่างเห็นได้ชัดมากนัก อย่างไรก็ตาม รอชมกันได้คืนวันที่ 9 ล่วงเข้าวันที่ 10 กันยายนนี้ครับ เจอกันแน่กับ iPhone 6

ที่มา: 9to5mac, The Loop

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก