แต่งหน้าเหมือน ฟ่าน ปิงปิง ได้ง่ายๆ โหลดฟรี ทั้ง Android และ iOS

MAKEUP_20150903093541_save-side

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนที่เล่น Facebook น่าจะได้เห็นเทรนใหม่บนหน้า Feed ของตัวเอง เป็นการโพสรูปภาพแบบ “ตำนานรักเหนือภพสไตล์” เหมือนในรูป Cover ของบทความนี้เลย

appstore   playstore

ส่วนวิธีการแต่งหน้าตามแบบ ฟ่าน ปิงปิง ในซีรี่ส์ บูเชคเทียนนั้นก็ไม่ยากครับ เพราะตอนนี้มีแอปพลิเคชันชื่อว่า Make Up Plus ที่เป็นแอปพลิเคชันฟรีบน Android และ iOS ให้ดาวโหลดไปเล่นกัน โดยแอปพลิเคชันดังกล่าวเป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยเมกอัพ แต่งหน้า ลดรอยสิว ทำหน้าฟรุ้งฟริ้งนี่แปละครับ แต่จะพิเศษกว่าตรงที่มีการแต่งหน้าเหมือนตัวละครในซีรี่ส์จีน และฟ่าน ปิงปิง ให้เล่นด้วย

MAKEUP_save-side

วิธีการใช้งานแอปพลิเคชันก็ไม่ยาก เหมือนแอปแต่หน้าทั่วไปนี่แหละครับ แค่เราเลือกว่าจะแต่งหน้าแบบไหน ตัวแอปพลิเคชัน Make Up Plus ก็จะจัดการให้ อยากเป็นฮัวเซียนกู่ อยากเป็นหยางกุ้ยเฟย ก็จัดได้ตามสะดวกเลยจ้า ถ้าดูจากรูปแอดมินแอ๋ม จะเห็นว่า ต่อให้ถ่ายรูปด้านข้าง แอปพลิเคชัน Make Up Plus ก็สามารถแต่งหน้าให้เราได้ แถมยังทาปากได้ตรง คิ้วนี่เป๊ะเวอร์

ปล.มีทำตาเหลือกด้วยอ่ะ ถถถ

Front-Camera-lenovo-VIBE-Shot-SpecPhone-014-side

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก