ภาพหลุดน้องเล็ก Samsung Galaxy S6 mini แต่สเปคไม่เล็กตามชื่อ มาพร้อมกับ Snapdragon 808 แรงสุดติ่ง

main

ค่ายนี้ เค้าขยันหลุดกันจริงๆ เลยนะครับ ปีละหลายสิบรุ่น ส่วนกระแสที่ฮิตกันอยู่ตอนนี้ คือมือถือจอใหญ่ อย่าง Samsung Galaxy Note 5 และ Samsung Galaxy S6 Edge Plus ซึ่งผมก็ไม่คิดว่า Samsung จะยังทำรุ่น Mini ออกมาอีก แต่ว่าภาพหลุดนี่ก็เป็นเครื่องยืนยันว่า จะมี Samsung Galaxy S6 mini ออกมาให้เห็นกันแน่ๆ และยังมีการคาดการอีกว่าจะเปิดตัวในเดือนหน้าด้วย โดยเจ้า Samsung Galaxy S6 mini จะใช้กรอบเครื่องโลหะให้ดูพรีเมี่ยม

gsmarena_002

แต่ถึงจะใช้ชื่อว่า mini แต่ว่าสเปคไม่ได้เล็กตามชื่อนะครับ โดย Galaxy S6 mini มีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว (เดี๋ยวนี้ 4.7 นิ้ว เค้าเรียกมินิกันแล้วหรอ) ความละเอียด HD 720 พิกเซล RAM 2GB และทีเด็ดคือใช้ หน่วยประมวลผล Snapdragon 808 อีกซะด้วย พร้อมกล้องหลัง 15 ล้าน เรียกได้เลยว่าน้องเล็กที่แรงเอาเรื่องเลยครับ เหมาะกับคนที่ชอบของแรง แต่ไม่ชอบหน้าจอใหญ่

gsmarena_001

ที่มา : GSM Arena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก