ใกล้ความจริง !! ภาพหลุดแม่พิมพ์ด้านหลังของ iPhone 7 Plus ที่ยืนยันว่ามีกล้อง Dual Camera

Plate-for-the-Apple-iPhone-7-Plus (1)

ล่าสุดได้มีแผ่นโลหะที่ถูกทำขึ้นด้วยเครื่อง CNC เพื่อใช้เป็นแม่พิมพ์ในกระบวนการตกแต่งในส่วนของกรอบเครื่องโดยมีลักษณะคล้ายกับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดไดอะแกรมที่แสดงการออกแบบเปลือกของโลหะที่แสดงรายละเอียดขนาดตัวเครื่องที่น่าจะนำมาใช้ในการผลิต iPhone 7 ซึ่งตรงกับข่าวหลุดก่อนหน้านี้

Machining-plate-for-the-Apple-iPhone-7

ภาพทั้งสองยังยืนยันเกี่ยวกับกล้อง iSight ที่ด้านหลังของ iPhone 7 ที่จะมีเลนส์ขนาดใหญ่ด้วยรูรับแสงที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและมีประสิทธิภาพในการถ่ายภาพที่ดีกว่าในสภาพแสงน้อย สำหรับแผ่นโลหะของ iPhone 7 Plus ยังแสดงให้เห็นถึงการติดตั้งกล้องสองตัวที่ด้านหลังเป็นที่แน่นอน ตามที่นักวิเคราะห์ชื่อดัง Ming-Chi Kuo ได้วิเคราะห์เอาไว้ว่า iPhone จะมีกล้องแบบ Dual Camera เฉพาะ iPhone 7 Plus เท่านั้น และนักวิเคราะห์ได้กล่าวว่าเลนส์ทั้งสองตัวของ iPhone 7 Plus จะมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลที่มีเทคโนโลยี OIS และสามารถซูมแบบ Optical ได้ถึง 2-3 เท่า โดยคาดว่าจะนำเทคโนโลยีจากบริษัท LinX ที่ Apple ได้ซื้อกิจการมาเป็นของตัวเอง และนำเทคโนโลยีเรื่องกล้องมาพัฒนาใช้กับ iPhone 7 ให้มีภาพถ่ายที่มีคุณภาพเทียบเท่า DSLR

Diagram-of-the-iPhone-7-Plus-machining-plate

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก