5 Concept ล้ำหน้าของ LG G4 มาดูกันว่าอันไหนน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด

2

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆสำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จากทาง LG กับ LG G4 ที่จนถึงบัดนี้ก็ยังไม่มีภาพหลุดออกมาเลยสักภาพ วันนี้เราเลยมีภาพ Concept มาให้ดูกันถึง 5 แบบด้วยกัน มาลองเดากันดูครับว่าแนวคิดไหนน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด

1. Flexed LG G4

g42

นี่เป็นแนวคิดจาก Ivo Marić ซึ่งมองว่า LG G4 น่าจะมาด้วยการออกแบบที่โค้งมนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ LG แถมด้วยกรอบที่ทำจากโลหะ และฝาหลังที่ทำเป็นลายหนัง ให้ความหรูหราได้ดูดีเลยทีเดียว

 

2. LG G4 concept with front-facing speakers

2

อันนี้น่าจะเป็นอะไรที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด เพราะหน้าตาเกือบทั้งหมดถอดแบบมาจาก LG G3 เลย แต่มีการเพิ่มลำโพงคู่สเตอริโอมาที่ด้านหน้าด้วยนั่นเอง และเปลี่ยนฝาหลังเป็นพลาสติกแบบมันเงา โดยนี่เป็นผลงานของ Jermaine Smit

 

3. LG G4 with super-slim bezels

lg-g4-concept-giztimes

จากที่ LG G3 ทำสถิติอัตราส่วนหน้าจอกับขนาดเครื่องมากที่สุดในโลกมาแล้ว คาดว่าในรุ่นถัดไปอย่าง LG G4 น่าจะทำให้มันดูดีกว่าเดิม โดยน่าจะทำให้ขอบจอโดยรวมบางลงไปได้อีก ซึ่งตัวนี้เป็นผลงานของ Giztimes

 

4. LG G4 with a touch pad

5

เป็นแนวคิดที่แปลกดีสำหรับการเพิ่ม Touch Pad เข้าไปที่ด้านหลังเครื่องเพื่อใช้ในการสั่งงานต่างๆ ผ่านการรูดขึ้นรูดลง ซึ่งจะช่วยในการปรับระดับเสียงหรือใช้ในการเลื่อนหน้าเว็บเพจก็ได้

 

5. LG G4 with chamfered edges

LG-G4-Jermaine-Smit-concept-4

ส่วนผสมระหว่างกรอบโลหะและชิ้นส่วนพลาสติก ที่ประกอบออกมาเป็น LG G4 ตัวนี้ ซึ่งให้ความรู้สึกหรูหราดูดีเลยทีเดียว แถมด้วยดีไซน์ที่เพิ่มวงแหวนรอบกล้องหลังเข้าไป เพิ่มความโฉบเฉี่ยวขึ้นอย่างมาก

 

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก