Google เปลี่ยนโฉมโลโก้ใหม่ จากตัวอักษร g สีฟ้า มาเป็นตัวษร G สี่สี

googleg_standard_color

เมื่อก่อนนี้ หากจะเข้าใช้งาน Google ก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต้ะ และเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ จนมาถึงปัจจุบัน ที่สามารถเข้า Google หรือเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ทุกที่ ผ่านเครือข่ายไร้สาย และไม่ใช่แค่เพียง คอมพิวเตอร์เท่านั้นที่สามารถเชื่อมต่อ และใช้งาน Google ได้ เพราตอนนี้เราสามารถใช้งานผ่าน มือถือ, ทีวี, นาฬิกา รวมไปถึงหน้าจอในรถยนต์ วันนี้ Google ก็ได้แนะนำรูปแบบใหม่ ที่สะท้อนความจริงที่ว่า ไม่ว่าหน้าจอจะมีขนาดที่เล็กแค่ไหน ก็สามารถใช้งาน Google ได้g9นอกจากจะใช้คีย์บอร์ดในการป้อนข้อมูล Google ยังรองรับ การสัมผัส, การพิมพ์ และการพูด และหลังจากนี้ โลโก้ Google จะไม่ได้เป็น ตัว g สีฟ้าแบบในอดีตแล้ว จะใช้ตัว G ใหญ่ และสีที่เป็นธีมของ Google คือ ฟ้า เขียว เหลือง แดง ที่มีหน้าหน้าเรียบง่าย ดูไม่ซับซ้อน สีสันสดใส ดูเป็นมิตรอีกด้วย

Google อยู่กับเรามาถึง 17 ปีแล้วนะครับ ซึ่งที่ผ่านมา ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบมาโดยตลอด ถ้าหากใครที่สังเกต ก็จะเห็นครับ ล่าสุด เมื่อวานนี้ Google ก็ได้ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่อีกครั้งหนึ่ง เอาเป็นว่า เรามาย้อนดู โลโก้ ของ Google เรียงจาก อดีต จนถึงปัจจุบันกันครับ

ที่มา : Google

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก