โฆษณาใหม่ Samsung เล่นคอนเซ็ปท์ “ผู้ใช้ iPhone อิจฉาจอใหญ่กว่าของ Galaxy S5”

Screen Shot 2014-07-22 at 10.24.46 AM

จากข่าวลือหนาหูในปีนี้ว่า iPhone 6 จะมาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเป็น 4.7 นิ้ว และอาจจะมี iPhone 6 Air ที่มีหน้าจอ 5.5 นิ้วออกมาด้วย ทำให้มีหลายคนเก็งๆ รอไว้ว่าจะซื้อ iPhone 6 มาใช้งาน รวมถึงอาจมีการย้ายฝั่งจากระบบปฏิบัติการอื่นมาหา iPhone 6 ด้วย ถ้าจอใหญ่ขึ้นจริงๆ ซึ่งกระแสนี้ย่อมส่งผลกระทบกับแบรนด์มือถือ Android ต่างๆ ในตลาดแน่นอน โดยเฉพาะกับ Samsung ที่เป็นเจ้ามือถือ Android ในปัจจุบัน

ล่าสุด Samsung ก็ได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ออกมากลบกระแสดังกล่าวแล้ว โดยเริ่มเรื่องมาจะเป็นการที่ผู้ใช้ iPhone คุยกับผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S5 ว่าปีนี้ iPhone จะออกรุ่นจอใหญ่มาละนะ ฝั่งทางผู้ใช้ Galaxy S5 ก็บอกกลับไปว่า อ้าวมันยังไม่มาอีกเหรอ มือถือมันจอใหญ่มาตั้งสองปีแล้วนะ จากนั้นก็เอา Galaxy S5 มาเทียบขนาดหน้าจอกับ iPhone 5s ให้เห็นๆ ไปเลยว่าจอใหญ่กว่าขนาดไหน

เอาเป็นว่ามารับชมคลิปโฆษณาดังกล่าวจากข้างล่างนี้เลยครับ

ที่มา: ?9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก