เทียบขนาด iPhone 6 Plus เท่ากับ Ascend Mate 7 แต่จอ Huawei ใหญ่กว่าครึ่งนิ้ว

6-Plus-vs-Mate-7

ใครที่ยังสงสัยถึงขนาดของ iPhone 6 Plus อยู่ว่าจะเหมาะมือของเราไหม เพราถึงแม้จะรู้ขนาดของเครื่องแบบเป็นตัวเลขแต่ก็อาจจะนึกภาพกันไม่ออกนัก ในวันนี้ก็มีรูปของ Huawei Ascend Mate 7 ที่มีหน้าจอขนาด 6 นิ้วมาวางเทียบเคียงกับ iPhone 6 Plus ที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งผลออกมาว่าเครื่องทั้งคู่นั้นมีขนาดใกล้เคียงกัน โดย Ascend Mate 7 นั้นมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย ถ้าวัดกับเครื่องที่มีขนาดใกล้เคียงกันและวางขายในประเทศไทยแล้ว? Ascend Mate 7 นั้นก็มีขนาดที่ใกล้เคียงกับมือถือในกลุ่ม Phablet อย่าง Galaxy Note 3 ใครที่สนใจอาจจะลองไปหาจับกันก่อนว่าชอบหรือไม่กันได้

419dbd80jw1ekdcqltfjlj20f10qodi7419dbd80jw1ekdd71i1cmj20f10qomxu

ที่น่าสนใจนั้นอาจจะเป็นขนาดของ Huawei Ascend Mate 7 ที่สามารถนำจอ 6 นิ้วมาใส่ไว้ในเครื่องขนาดนี้ได้ ซึ่งมือถือในขนาดนี้ของ Apple อย่าง iPhone 6 Plus และ Samsung Galaxy Note 4 ที่เปิดตัวมาในระยะเวลาไล่เลี่ยกันนั้นมีจออยู่ที่ 5.5 นิ้วและ 5.7 นิ้วเท่านั้นครับ

 

 

 

ที่มา : weibo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก