มาแล้วภาพแรกจาก Samsung Galaxy K Zoom ชัดแค่ไหนไปดูกัน

201404-16

หลังจากที่มีข่าวลือออกมากมายเกี่ยวกับเจ้า Samsung Galaxy K Zoom ที่เป็นสมาร์ทโฟนที่ติดเลนส์ซูม 10 เท่า ตัวใหม่ของทาง Samsung วันนี้เราได้มีภาพที่คาดว่าถูกถ่ายด้วยเจ้า Samsung Galaxy K Zoom มาให้ชมกัน

Galaxy-K-EXIF

ถ้าเราพิจารณาจากข้อมูลใน EXIF data จะเห็นได้ว่ามันเขียนว่าถูกถ่ายโดย SM-C115 ซึ่งคาดว่าจะเป็นรหัสของรุ่นนี้ โดยดูจากเมื่อครั้งของ Samsung Galaxy S4 Zoom ที่ก็ใช้รหัสว่า SM-C101 เช่นกัน จึงคาดว่านี่อาจจะเป็นภาคต่อหรือก็คือ Samsung Galaxy K Zoom นั่นเอง

แต่ถ้าดูจากภาพมันก็คงบอกอะไรได้ไม่มากนัก เพราะภาพมันสุดแสนจะธรรมดา ไม่ได้มีอะไรที่โชว์ความสามารถของตัวกล้องออกมาเลย ออกแนวว่าภาพแบบนี้เครื่องไหนก็ถ่ายได้ทั้งนั้นแหละ

โดยเจ้า Samsung Galaxy K Zoom นั้นถูกคาดว่าจะทำการเปิดตัวในวันที่ 29 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยจะมาพร้อมกับจอขนาด 4.8 นิ้ว Super AMOLED 720p HD ใช้ CPU Samsung Exynos 5 Hexa แรม 2 GB กล้องหลัง 20 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์ซูม 10 เท่า และ Xenon Flash

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก