พระเจ้าช่วย!!! Lenovo Golden Warrior S8 มือถือ 8 Core แท้ ราคาแค่ $130 (4,200 บาท)

1-1404050051435A

ดูท่าทางจะฟังดูไม่น่าเชื่อไปหน่อยกับ สมาร์ทโฟนตัวใหม่ Lenovo Golden Warrior S8 ที่จะทำการเปิดตัวในจีนนั้น ซึ่งใช้ CPU จาก MediaTek เป็น Octa-Core แท้ๆ ซึ่งที่น่าตกใจที่สุดคือราคาที่ทางแหล่งข่าวบอกมาว่าแค่ $130 หรือแค่ประมาณ 4,200 บาทเท่านั้น ถูกจนไม่น่าเป็นไปได้เลย

ยิ่งถ้าดูสเปคภายในยิ่งรู้สึกว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้เข้าไปใหญ่ เพราะมันมาพร้อมกับจอ 5.3 นิ้ว ความละเอียด HD ใช้กระจก Gorilla Glass 3, แรม 2 GB, รอม 16 GB, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ 2,000 mAh, รองรับ 2 ซิม และใช้ CPU 1.4 GHz Octa-Core จากทาง MediaTek ซึ่งเป็น Octa-core แท้ๆที่ทำงานพร้อมกันทั้ง 8 core

แต่ข้อเสียอย่างเดียวเลยคือมันจะมาพร้อมกับ Android 4.2.2 JellyBean ซึ่งฟังดูมันก็แปลกๆที่ทำไมยังใช้ Android ตัวเก่าอยู่ แต่ถ้าราคามันเท่านี้จริงๆ ข้อเสียนี้ก็มองข้ามกันได้ 555 แต่ดูเหมือนว่าเจ้า Lenovo Golden Warrior S8 นี้จะถูกทำขึ้นมาเพื่อขายในจีนโดยเฉพาะ และดูเหมือนจะไม่ส่งออกไปขายนอกประเทศซะด้วย ก็ได้แต่หวังหล่ะครับว่าทาง Lenovo จะมีรุ่นอื่นออกมาทำตลาดในต่างประเทศอีกหรือไม่

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก