ผู้ใช้จำนวนมากในอังกฤษเปลี่ยนมาใช้ Samsung Galaxy S5 แทน iPhone

Review-Samsung-Galaxy-S5-SpecPhone 119

มีรายงานจาก?The Telegraph เกี่ยวกับยอดผู้ซื้อ Samsung Galaxy S5 โดยอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ CompareMyMobile?ระบุว่าจำนวน 1 ใน 3 (ประมาณ 38%) ของผู้ซื้อทั้งหมดล้วนเป็นผู้ที่เคยใช้ iPhone มาก่อน ?

โดยข้อมูลจากใน CompareMyMobile ระบุว่า iPhone 4S ถูกขายเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 210% ตามมาด้วย Samsung Galaxy S3 ที่ 196% และ iPhone 5S ที่ 184% หลังจากที่ Samsung Galaxy S5 เปิดตัวที่ Barcelona แต่น่าเสียดายที่ไม่มีตัวเลขแน่นอนว่าผู้ที่ขายสมาร์ทโฟนเหล่านี้ออกไปจะไปซื้อ Samsung Galaxy S5 ทั้งหมดหรือเปล่า แต่ก็ยังสามารถพูดได้ว่า Samsung ก็ได้แย่งลูกค้าบางส่วนจาก Apple ไปได้เหมือนกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นปรากฏการณ์แบบนี้อาจจะเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ Apple เปิดตัว iPhone 6 เราอาจจะได้เห็นคนเทขาย Samsung Galaxy S5 ทิ้งเพื่อไปซื้อ iPhone 6 ก็เป็นได้

 

ที่มา: thetelegraph, phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก