ตามรอย Galaxy S5 ยอดขายของ Galaxy Note 4 นั้นต่ำกว่า Galaxy Note 3 เหมือนกัน

note-4-review-1

ปีนี้ดูเหมือนว่า Samsung ทำอะไรก็ดูจะพลาดเป้าไปเสียหมด นอกจากยอดขายของ Galaxy S5 นั้นจะไม่เข้าเป้าแล้วจนทำตัวเลขกำไรลดลงไปกว่า 60% จากที่โดนมือถือราคาถูกจากจีนตีตลาดไปมาก มือถือตัวท็อปในช่วงครึ่งปีหลังอย่าง Galaxy Note 4 นั้นดูเหมือนว่าก็ไม่สามารถทำให้ Samsung กลับมาเติบโตได้เหมือนปีก่อนๆ เช่นกัน

ได้มีตัวเลขยอดขายของ Galaxy Note 4 แบบไม่เป็นทางการว่าจนถึงตอนนี้เวลาผ่านไปได้จำหน่ายไปแล้วเป็นจำนวน 4.5 ล้านเครื่อง ซึ่งถ้าดูจากยอดขายของ Galaxy Note 3 นั้นอยู่ที่ 5 ล้านเครื่องในเวลา 1 เดือนเมื่อปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตามยอดขายของ Galaxy Note 4 นั้นอาจจะต่ำกว่าปกติเนื่องจากมีการวางจำหน่ายอยู่ไม่กี่ประเทศเท่านั้น รวมไปถึงมีรุ่นย่อยออกมาอย่าง Galaxy Note Edge ซึ่งบางคนอาจจะรอซื้อรุ่นนี้อยู่ แต่ผลประกอบการไตรมาสถัดไปของ Samsung นั้นก็น่าจะไม่สามารถกลับมาพลิกให้มีกำไรมากขึ้นง่ายๆ ด้วยการออกมือถือรุ่นท็อปตัวใหม่ออกมาเหมือนเคยแล้วครับ

 

 

 

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก